An toàn và Phát hiện

 

Ở các cơ sở xây dựng, các nhà máy công nghiệp, phòng thí nghiệm,nhà kính, nhà kho và các tiện ích khác. Điều kiện môi trường luôn là yếu tố được các chủ doanh nghiệp quan tâm vì môi trường ảnh hường trực tiếp đến điều kiện hoạt động như nhiệt độ, áp suất, điểm sương, mức độ chiếu sáng, chất lượng không khí, vận hành máy hoặc độ rung,…Hiểu được điều đó, Jointech chúng tôi  cung cấp những thiết bị giám sát điều kiện môi trường, đưa ra bức tranh toàn cảnh về trạng thái của các thiết bị và thông báo đến người vận hành để có phản ứng thích hợp.

CÁC TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG

 

Theo dõi nhiệt độ trong y học

Các bệnh viện phải tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định trong việc thí nghiệm và bào chế thuốc, đảm bảo điều kiện bảo quản dược luôn trong các điều kiện đã được quy dịnh như phải đảm bảo theo dõi nhiệt độ trong tủ lạnh và kho bảo quản dược phẩm và các vật dụng nhạy cảm với nhiệt độ. Việc thuê nhân viên kiểm tra tủ lạnh và kho hàng riêng lẻ rất tốn kém và cũng không đáng tin cậy. Vấn đề đòi hỏi một thiết bị giám sát phù hợp và đáng tin cậy. Một ý tưởng hay là sử dụng giải pháp của chúng tôi dựa trên mạng LAN, WiFi hoặc GPRS.

Kho và phòng lưu trữ

Các nhà điều hành kho cần một cách hiệu quả để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong kho và trên phương tiện vận chuyển hoặc đảm bảo hàng hóa của mình nằm trong giới hạn trọng lượng. Trong trường hợp quá nóng, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa. Nhờ có cổng giám sát và các thiết bị của Jointech, các phương tiện lưu trữ của bạn giờ đây sẽ an toàn và tuân thủ các quy định.

  • Thiết bị theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, rò rỉ nước, đầu vào kỹ thuật số, điện áp, dòng điện, tiêu thụ năng lượng và nhiều hơn nữa.
  • Cho phép nhà điều hành điều khiển từ xa.

 

Theo dõi điện năng tiêu thụ.

Thông thường, trong một số tòa nhà, đồng hồ đo tiêu thụ thường được lắp đặt trong các căn hộ. Tình huống này thường dẫn đến một số vấn đề gây trở ngại cho người phụ trách trong việc thu thập các chỉ số tiêu thụ điện hoặc người quản lý chung của tòa nhà.

Jointech sẽ cung cấp cổng thu thập dữ liệu thông minh để lấy kết quả đọc chính xác của tất cả các đồng hồ điện. Nhờ thiết bị này, người phụ trách có thể có cái nhìn tổng quan về mức tiêu thụ tức thì. Tất cả dữ liệu được chuyển trực tiếp từ máy đo đến thiết bị, và sau đó có thể được hiển thị trực tuyến hoặc chỉ cần lưu trữ trong trang tính Excel.

 

Phát hiện rò rỉ nước và đề phòng hỏa hoạn.

Rò rỉ nước từ hệ thống ống nước (ống nước, WC, lò sưởi) có thể gây ra tốn kém. Tương tự, hỏa hoạn có thể để lại những thiệt hại về tài sản và người. Vì vậy, cần có giải pháp để nhanh chóng cảnh báo một vấn đề mới nổi và ngăn chặn thảm họa.

Vấn đề rò rỉ nước có thể được giải quyết riêng. Thiết bị của chúng tôi có thể phát hiện chất lỏng rò rỉ dọc theo cáp phát hiện 85 m (tối đa 185 m), ngay cả khi rò rỉ chỉ là một giọt nước. Tùy chọn này rất hiệu quả về chi phí. Đồng thời, các đầu báo cháy và khói của chúng tôi có thể cảnh báo kịp thời để bảo toàn tính mạng cho con người.

Chống xâm nhập bất hợp pháp

Jointech cung cấp nhiều loại máy dò có dây và không dây cho nhiều trường hợp. Thiết kế nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng và độ tin cậy cao đã đưa thiết bị của chúng tôi trở thành thành phần phổ biến của hệ thống báo động xâm nhập.
 
Các thiết bị phát hiện xâm nhập được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến:
Tính năng phát hiện và phân biệt được các đối tượng:  vật nuôi, người, đồ vật khác,…
Phát hiện kể cả khi người đột nhập đeo mặt nạ, khẩu trang.
Công nghệ phát hiện ba lớp.
Thiết bị phát hiện thông minh hoạt động tốt khi và chỉ khi cần thiết.

 

 

SẢN PHẨM THAM KHẢO

Thiết bị theo dõi & kiểm soát điều kiện môi trường

Thiết bị thăm dò và phát hiện đột nhập

TÌM GIẢI PHÁP CHO TRƯỜNG HỢP CỦA BẠN?

Các giải pháp của chúng tôi không chỉ là thông tin ở trên và giới hạn trong mọi trường hợp. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật của Jointech, chúng tôi tư vấn và đồng hành cùng khách hàng cho đến khi thiết kế được giải pháp độc quyền tốt nhất, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi giải pháp chúng tôi đưa ra sẽ hiệu quả trong từng trường hợp của khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi rất muốn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải tiến dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của họ.

Nhận giải pháp riêng của bạn

 

•LIÊN KẾT LIÊN QUAN•