W

BẢO HÀNH CÓ GIỚI HẠN

Jointech cung cấp sản phẩm được bảo hành đầy đủ từ nhà sản xuất cho quý khách. Các điều khoản và điều kiện bảo hành sẽ khác nhau tùy theo các sản phẩm. Vì thế, trách nhiệm của khách hàng là kiểm tra tất cả các điều khoản và điều kiện trước khi mua.

Jointech không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có các sửa chữa hay khiếm khuyết nào nằm ngoài các điều khoản bảo hành của sản phầm. Nếu có thể, Jointech sẽ tiếp tục hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm đó với chi phí hợp lý cho khách hàng.

Các thỏa thuận cá nhân trên dự án sẽ có các điều khoản và điều kiện bảo hành riêng. Những điều khoản và điều kiện này sẽ được chấp nhận bởi cả ‘Jointech’ và ‘Khách hàng’, sau đó sẽ được chính thức hóa theo hợp đồng.

Các điều khoản và điều kiện bảo hành cũng thay đổi tùy thuộc vào các kế hoạch bảo trì được ký kết bởi khách hàng. Kế hoạch bảo trì là một cách để mở rộng sự bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TRỪ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐÃ ĐƯỢC KÍ KẾT TRONG THỎA THUẬN,  THÌ JOINTECH SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ MẤT MÁT, HƯ HẠI HAY PHÍ TỔN ĐỐI VỚI BẤT KỲ SẢN PHẨM KHIẾM KHUYẾT NÀO VÀ JOINTECH SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI NHỮNG HƯ HẠI DO VÔ Ý HAY CỐ Ý CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM.

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ JOINTECH

  • Trải nghiệm chăm sóc khách hàng tuyệt vời và có thể chia sẻ thông tin đáng tin cậy.
  • Được hỗ trợ bởi nguồn nhân lực đã qua đào tạo, và được giải đáp mọi thắc mắc kịp thời và hiệu quả.
  • Sự trợ giúp trong việc lắp đặt các sản phẩm, hệ thống và giải pháp theo như mong muốn của bạn.
  • Cập nhật thông tin về công nghệ mới, do đó bạn có thể bắt kịp xu hướng công nghệ.
  • Tiếp cận trực tiếp các nhà quản lý sản phẩm và đại diện dịch vụ khách hàng của Jointech.
  • Cơ hội sở hữu những sản phẩm hiện có và các sản phẩm mới nhất.
  • Sản phẩm chính hãng và đạt tiêu chuẩn từ các nhà phân phối dòng sản phẩm.
  • Hàng được chuyển thẳng từ các nhà phân phối của Jointech.
  • Dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy nhất từ công ty chúng tôi.
W